Hướng dẫn nhận bản quyền miễn phí phần mềm ESET Smart Security 7.0.317.4

Như các bạn đã biết, ESET Smart Security 7.0.317.4 là một phần mềm bảo mật tuyệt vời với những công nghệ cải tiến, các tính năng bảo mật đa lớp giúp bảo vệ máy tính chống lại virus mới và các mối đe dọa từ Internet.
 
ESET Smart Security 7.0.317.4


XEM THÊM: ESET Smart Security 7.0.317.4 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất!


Khi bạn search trên Google với từ khóa "key eset smart security 7" thì các bạn sẽ nhận được khá nhiều trang chia sẻ key. Tuy nhiên, hầu hết các key đã hết hạn sử dụng. Việc một số bạn "bẻ khóa" phần mềm, theo mình như vậy là không nên! Vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn nhận key bản quyền dùng thử 30 ngày. Với thời gian là 1 tháng các bạn sẽ cảm thấy ngắn ngủi! Nhưng đừng lo nhé! Các bạn có thể nhận không giới hạn. Do đó các bạn sẽ không lo hết hạn bản quyền phần phần mềm.

BƯỚC 1: Các bạn chọn cho mình 1 Spam mail phù hơp. Việc lựa chon Spam mail khá tiện lợi, vì khi nhận key khá nhanh và không hề ảnh hưởng tới thông tin cá nhân của các bạn.
-Theo mình, các bạn nên chon YOPmail là dễ sử dụng nhất.



Sau khi vào trang chủ của Spam mail các bạn đã chọn, các bạn hãy chọn cho mình 1 email riêng. Việc này hết sức đơn giản vì chúng ta không cần đăng kí hay nhập mật khẩu.

Sau khi nhập tên email theo ý của mình, các bạn nhấn "Check Inbox" để vào hộp thư.

BƯỚC 2: Chọn trang nhận bản quyền ESET



Mình khuyên các bạn chọn "Licence Evaluation" vì trang này nhận key khá nhanh và rất ổn định!

Sau khi vào 1 trong các trang trên, các bạn điền đầy đủ thông tin và Spam mail các bạn đã chọn ở bước 1 rồi ấn SUBMIT.

Một email kèm theo bản quyền ESET sẽ gửi tới bạn trong INBOX của Spam mail.

Lưu ý: 
  •  Mở tab SPAM MAIL trước, đợi load xong rồi mới mở tiếp trang nhận key!
  • Trong suốt quá trình nhận key, các bạn nên để  của sổ SPAM MAIL để tiện kiểm tra!
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!


Bài viết được bảo vệ bởi DMCA.com Protection Status
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment